ไม่ได้งานไม่เป็นไร ขอให้ได้เย็ด

บ้านของผมนั้นค่อนข้างใหญ่และมีฐานะในระดับนึง และผมเองก็อยู่บ้านคนเดียวเพราะพ่อแม่ต้องเดินทางไปทำงานนาน ๆ ทีจึงจะกลับบ้าน และบวกกับตัวผมเองก็ไม่มีแฟน วันๆผมดูแต่หนังโป๊ และอยู่ในบ้านกับแม่บ้านที่ทำงานกับครอบครัวผมมานานแล้วครับ ผมเลยกะจะหาแม่บ้านมาช่วยงานแกเสียหน่อยแต่ครั้นจะหาแบบธรรมดาก็คงไม่ใช่ผม จึงให้คนที่จะมาสมัครนั้นต้องตรวจโรคติดต่อทางเพศมาด้วยและกำหนดอายุอยู่ที่ราว ๆ 35 – 45 ซึ่งเป็นช่วงอายุของผู้หญิงที่ผมชอบที่สุดเวลาดูหนังโป๊นั่นเองครับ
วันหนึ่งก็มีคนเข้ามาสมัครพร้อมเอกสารครบทุกอย่างผมเลยเรียกเข้ามาสัมภาษณ์ เธอชื่อว่าพี่นิดาครับ อายุ 37 เป็นคนรูปร่างผอมแต่หน้าอกใหญ่พอตัวแถมสะโพกก็ผายแบบดาราในหนังโป๊ น่าเย็ดเป็นที่สุด ผมก็สัมภาษณ์แกไปตามปกติครับจนถึงคำถามสำคัญผมถามว่าถ้าจะต้องทำตามความต้องการของผมทุกอย่างจะทำได้มั้ย สงสัยว่าพี่แกจะอยากได้งานมากจึงตอบว่าได้ทันที ผมก็บอกให้พี่นิดาแกคิดดี ๆ ก่อนตอบแต่ก็บอกว่าทำได้จริง ๆ แกอยากได้งานมากเพราะว่าพ่อของแกต้องใช้เงินรักษามะเร็ง ผมเลยให้แกเซ็นสัญญาแกก็เซ็นและพอทุกอย่างเรียบร้อยแล้วผมก็บอกแกว่าวันนี้จะเริ่มทดลองงานวันแรก แกก็ดูท่าทางดีใจมากแต่ก็สีหน้าเปลี่ยนพอผมบอกว่าต้องโดนผมเย็ดเป็นการทดลองงาน แต่เหมือนแกจะนึกขึ้นได้ถึงข้อตกลงเลยจำใจยอมแต่โดยดี ผมก็เลยเข้าไปยืนด้านหลังแกแล้วเริ่มบีบคลึงเต้านมคู่โตที่แสนนิ่มมือโดยไซร้ซอกคอแกไปด้วย
พอได้ที่แล้วผมเลยถอดกางเกงบอลออกแล้วให้แกอมควยขนาด 6 นิ้วกว่าที่แข็งอย่างเมที่ของผม แกก็อมมันอย่างเต็มใจ ทันทีที่แกอมควยควยผมเข้าไปและดูดเน้นมันนั้นมันเสียวมากจนขาผมนี่เกร็งไปหมด มันยิ่งกว่าตอนดูหนังโป๊ ผมมองดูแกดูดควยผมอยู่และรูดขึ้นลงอย่างอย่างชำนาญ ผมก็บอกแกว่าให้มองหน้าผมด้วยพอตาโต ๆ ของแกมองขึ้นมาเท่านั้นแหละครับมันเสียวมากจนผมเกือบจะแตกเสียตอนนั้น แต่ก็กลั้นเอาไว้ก่อนและบอกให้แกถอดกางเกงออกนอนหงายลงบนโต๊ะ พอแกนอนหงายอ้าขาให้เห็นหีอวบอูมสีอ่อนน่าเย็ดเป็นที่สุดแล้วผมก็ไม่รอช้าสิครับ จับควยของผมถูไปที่เม็ดเสียวแกเบา ๆ ก่อนจะค่อย ๆ ดันมันเข้าไปช้า ๆ หน้าของพี่นิดาแกก็เบ้เล็กน้อยตอนผมดันควยเข้าไป แต่มันก็เข้าไปได้ยากนิดหน่อยครับเพราะว่าหีพี่นิดาแกฟิตมากถึงจะมีน้ำหล่อลื่นแล้วก็ตาม แต่พอเข้าไปได้แล้วผมก็ดันควยเข้าไปในหีแกได้ง่ายขึ้นมากเลยครับแถมพี่นิดายังครางออกมาเบา ๆ อีกด้วย ผมค่อย ๆ ขยับเย็ดช้า ๆ ผมเลยเร่งซอยเย็ดหีแกแรงขึ้นเร็วขึ้นจนผมรู้สึกเสียวที่หัวควยมาก ๆ ก่อนที่น้ำเงี่ยนข้น ๆ ของผมจะพุ่งฉีดเข้าไปในหีพี่นิดาแกเต็ม ๆ พี่นิดาแกจับแขนผมแน่นตัวแกก็กระตุกสั่นแรงจนโต๊ะสั้นไปด้วย ผมยังยังคงคาควยเอาไว้อย่างนั้นพักหนึ่งเพราะน้ำเงี่ยนผมยังไม่หมด มันเยอะมากขนล้นออกมจากหีอวบ ๆ ของแกทั้งที่ควยผมยังคาอยู่ พอผมดึงควยออกปุ๊บน้ำเงี่ยนก็ไหลออกมาอย่างกับน้ำก๊อกเลยครับ ผมเอาควยที่เปรอะน้ำเงี่ยนอยู่ไปให้พี่นิดาแกดุดเลียจนสะอาดและก็บอกว่าแกผ่านทดลองงานแล้วพรุ่งนี้มาเริ่มงานได้เลย ก่อนแกจะกลับผมให้เงินแกไป 3,000 บอกว่าเป็นเงินพิเศษและแน่นอนครับว่าหลังจากนี้แกต้องโดนผมเย็ดทุกวันแน่ ๆ