ผัวไม่สบายแต่ดันโดนเพื่อนเขาซอยหีแทน

บางครั้งความเงี่ยนมันก็ห้ามกันไม่ยากนะเอาล่ะเราดาววันนี้จะมาบอกต่อเรื่องเด็ดๆให้ทุกท่านได้อ่านกันเข้าเรื่องกันเลยก็คือว่าตอนนั้นผัวเราไม่สบายหนักมากซึ่งมันทำให้เราเครียดมากกลัวว่าเขาจะเป็นอะไรไปแต่ในขณะเดียวกันนั้นเราก็ได้พบกับเพื่อนชายสุดหล่อดั่งดาราหนัง18+ (หีไทย) ของเขาซึ่งเพื่อนเขาคนนี้ก็คอยยื่นมือเข้ามาช่วยเกือบทุกเรื่องเลยนั่นมันก็เลยเป็นเหตุผลให้เราอยากตอบแทนเขาในสักวันจนกระทั่งวันที่ผัวของเราอาการดีขึ้นดาวก็เลยอยากเลี้ยงเหล้าเป็นการตอบแทนเพื่อนเขาคนนั้นก็เลยนัดเขาไปยังร้านเหล้าแห่งหนึ่งพอไปถึงพวกเราก็สั่งอาหารและเหล้ามากินจนนั่งกันไปได้สักพักเราก็เริ่มเห็นว่าเพื่อนเขาค่อยๆขยับเข้ามาหาเราเรื่อย ๆราวกับว่าจะขอเราดูหนัง18+ (หีไทย) อย่างนั้นแหละซึ่งทีนี้ด้วยความที่วิวรอบๆเป็นใจมากในวันนั้นบวกกับฤทธิ์เหล้าก็เริ่มออกแรงมากขึ้นเรื่อย ๆมือของเขาก็เข้ามาลูบไล้ขาของเราแล้วขยับขึ้นมาเรื่อย ๆจนเกือบจะถึงหีเราอยู่แล้วในตอนนั้นดาวก็เลยขอตัวเขาไปเข้าห้องน้ำและเราก็เข้ามานานจนมันทำให้เขาสงสัยและตามเรามาถึงหน้าประตูห้องน้ำวินาทีนั้นเราก็จนปัญญาแล้วและรู้ว่าเขาจะต้องจับเราเย็ดแน่ๆก็เลยคิดว่าจะขอเขากลับแต่พอเปิดประตูเข้ามาเท่านั้นแหละเพื่อนผัวคนนั้นก็ผลักเราเข้ามาในห้องน้ำต่อพร้อมกับล็อกประตูแถมยังไม่พูดอะไรสักคำมิหนำซ้ำยังใช้มือล้วงเข้ามาเขี่ยหีเราเหมือนหนัง18+ (หีไทย) อีกซึ่งเราเองก็รู้สึกผิดกับผัวที่นอนป่วยนะแต่ทำไงได้พอเขาเขี่ยหีเราขนาดนั้นความเงี่ยนนั้นก็กระเจิงไปหมดแถมเราเองก็ยังเคลิ้มตามเขาอีกด้วยต่อจากนั้นเราก็จึงใช้ให้เขาได้ทำตามอำเภอใจซึ่งเพื่อนผัวก็ถอดผ้าเราทิ้งทีละชิ้นแถมยังก้มมาดื่มด่ำกับนมเราแบบดุเดือดแรงกว่าหนัง18+ (หีไทย) ซะอีกและถัดมาเขาก็ต่อด้วยการขึ้นมาจูบเราแล้วก็เอามือบีบเคล้นนมเราแทนจนกระทั่งเขาพอใจคราวนี้เขาก็ได้ควักหำเขามาแบบหนัง18+ (หีไทย) แล้วกัดหัวเราให้ลงไปอมอยู่ชั่วขณะจากนั้นก็จับตัวเราขึ้นมาแล้วหันหน้าเข้ากับผนังพร้อมกับยกขาเราขึ้นข้างหนึ่งแล้วสอดใส่ควยเข้ามารวดเดียวจนเราเผลอร้องออกมาเพราะในเวลานั้นเราทั้งเสียวหีและเจ็บมากจริงๆต่อมาเพื่อนผัวก็ค่อยๆรัวควยเข้าออกไม่ยั้งอีกทั้งยังใช้มือมาถูๆที่แตดของเราอีกหลังจากนั้นก่อนที่เราจะเสร็จเขาก็ชักควยออกแล้วลงไปเลียหีให้เราแบบหนัง18+ (หีไทย) อีกรอบจนเราแตกแล้วเขาก็ยัดกระดอเข้ามาใหม่แล้วเย็ดเราอยู่สามสี่ทีจากนั้นน้ำรักของเขาก็แตกใส่หีเราตามมาพอเอากันเสร็จพวกเราก็ใส่เสื้อผ้าทันทีจากนั้นเขาก็พาเราไปส่งที่บ้านเลย

ลูกอาจารย์อยากเสียวผมเลยสนองให้

สวัสดีครับผมแชมป์ช่วงนี้ผมใกล้สอบแล้วแต่ก็ไม่อยากอ่านหนังสือที่บ้านจะดูคลิปโป๊อยู่ที่บ้านก็เบื่อผมก็เลยเข้ามาที่โรงเรียนว่าจะหาที่อ่านหนังสือเงียบๆพอเข้าไปได้เห็นห้องพักของอาจารย์มันเปิดไว้อยู่ซึ่งตอนนั้นเองผมก็ได้พบกับน้องเอิร์นลูกของอาจารย์นั่งอยู่ในห้องน้องเขาเป็นคนน่ารักครับแถมยังหน้าตาอีกอีกด้วยเห็นแล้วอยากชวนไปดูคลิปโป๊ซะเหลือเกินผมเลยเข้าห้องไปแล้วปิดประตูคงไม่ต้องถามหรอกนะว่าผมคิดอะไรอยู่เพราะตอนนี้ความเงี่ยนมันได้มาเยือนผมจากนั้นผมก็เริ่มทักทายน้องเอิร์นเห็นน้องเขากำลังดูการ์ตูนอยู่ผมก็เลยแซวขึ้นมาว่าโตแล้วยังดูการ์ตูนอยู่อีกแล้วเธอก็ตอบผมมาว่าทำไมละก็ไม่รู้ว่าจะดูอะไรแล้วเหมือนกันผมเลยรีบตอบกลับเธอไปว่าก็ดูคลิปโป๊กับพี่นี่ไงเมื่อผมพูดจบหน้าน้องเอิร์นก็เริ่มแดงขึ้นมาโดยไม่มีสาเหตุ เธอเงียบไปชั่วครู่แล้วพูดขึ้นมาใหม่ว่างั้นก็เปิดให้ดูสิคลิปโป๊ที่ว่าน่ะผมเลยบอกว่าไม่กลัวแม่ด่าเหรอมันไม่ดีนะน้องเอิร์นตอบกลับมาทันทีว่าก็อย่าให้แม่รู้สิอันที่จริงก็อยากรู้เหมือนกันว่าคลิปโป๊มันจะมีอะไรดีบ้างสุดท้ายผมก็ตัดสินใจเปิดคลิปโป๊ให้น้องเอิร์นดูซึ่งในขณะที่ผมกับน้องเขากำลังนั่งดูกันอยู่ผมก็บอกเธออีกว่าของแบบนี้มันต้องสร้างอารมณ์ไปด้วยนะถึงจะสนุกตอนแรกเธอก็เหมือนจะไม่เข้าใจผมก็เลยเริ่มเอามือล้วงไปในกระโปรงเพื่อไปเขี่ยหีของเธอส่วนอีกมือหนึ่งก็เล่นกับหัวนมของเธอไปด้วยจากนั้นก็ค่อยๆดึงเสื้อในของเธอออกแล้วก็ก้มดูหีขาวๆนูนๆของเธอไปด้วยแต่เธอดันบอกให้ผมทำไวๆเพราะกลัวว่าใครจะมาเห็นเข้าเมื่อเธอพูดแบบนั้นผมเองก็ไม่รอช้าอีกต่อไป ผมค่อยๆแยกขาเธอออกพร้อมกับใช้นิ้วช่วยเปิดให้รูหีอ้าออกมาแล้วก็ค่อยสอดใส่ควยเข้าไปตอนนั้นผมยังเข้าไม่ทันมิดด้ามเธอก็ร้องออกมาดังลั่นแล้วทำให้ผมต้องใช้มือมาปิดปากของเธอไว้จากนั้นผมก็แช่ควยไว้สักพักแล้วก็ดันมันเข้าไปให้ลึกและเริ่มซอยอย่างช้าๆจนหีเธอเริ่มตอดควยผมจึงทำให้ผมรู้ว่าเธอเกิดอารมณ์กับผมแล้วหลังจากที่ผมซอยไปได้ไม่นานก็จับเธอมาขึ้นคร่อมให้เธอขย่มราวๆสิบนาทีผมก็จับเธอหันหลังในท่าหมาแล้วแทงควยเข้ามาอีกรอบจนเธอเสร็จแต่ผมยังกระเด้าหีเธอไปได้อีกสามสี่ทีจากนั้นน้ำเงี่ยนมันก็ไหลอออกมาเหมือนกันหลังจากที่เสร็จแล้วเราก็นอนกอดกันได้พักนึงแล้วรีบลุกกันไปใส่เสื้อผ้าเพราะกลัวว่าใครจะมาเห็นเข้าและผมก็ได้กลับบ้านไปอย่างมีความสุขพอหลังจากวันนั้นมาเราก็ได้เย็ดกันที่ห้องพักครูแทบทุกวันโดยที่ไม่มีใครสงสัยเลย

ทนทำไมกับความรักเน่าๆที่ทำให้คุณเป็นทุกข์

รักเน่าๆ คือคำที่ถูกใช้นิยามความรักในสมัยนี้บ่อยๆ เพราะคนเรามักจะแสดงพฤติกรรมแย่ๆใส่คนรัก หลายครั้งที่อาจเกิดจากความโมโห แต่หลายครั้งมันเกิดจากนิสัยแย่ๆที่ติดตัวมาตั้งแต่เด็กๆ หนึ่งสิ่งที่เป็นสาเหตุ คือความรุนแรงในครอบครัว ก่อให้เกิดความรุนแรงติดตัวเขามาด้วย ผู้หญิงบางคนโดนแฟนทำร้ายร่างกาย แต่ไม่กล้าที่จะบอกเลิก เพราะยังรักเขาอยู่ หรือไม่กล้าที่จะแสดงความรู้สึกของตัวเองออกมา เพราะกลัวจะโดนทำร้ายร่างกาย อยากให้เขาสนองความต้องการทางเพศ ก็ทำได้แค่แอบดูหนังXเงียบๆ วันนี้เรามาออกจากความสัมพันธ์สุดแย่กันเถอะ